7 Website Đàm Thoại Tiếng Anh Tốt Nhất Hiện Nay

Bài này chia sẻ lại từ ybox.com (ybox mượn từ excelenglish)

Link gốc

Nói tiếng Anh với người bản xứ là một trong những cách nhanh nhất, hữu ích nhất để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Bạn chỉ cần liên kết tài khoản với Facebook hay Gmail, có thể thỏa sức khám phá những điều mới mẻ cùng những người bạn ngoại quốc. Hôm nay, Excel English sẽ giới thiệu tới bạn 7 website giúp bạn tìm kiếm “partner” ở khắp mọi nơi trên thế giới để luyện nói, trao đổi và học hỏi với nhau.

 

1. http://speaking24.com/

Là website cho phép bạn kết nối với những người bạn nước ngoài qua các tài khoản Skype, Yahoo, MSN để cùng trò chuyện về những lĩnh vực yêu thích bằng tiếng Anh. Điểm nổi bật của ứng dụng này là giao diện bắt mắt, đơn giản dễ nhìn. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng ngay trong lần đầu tiên.

 

Chỉ cần bạn có một trong các tài khoản Skype, yahoo, MSN là bạn đã bắt đầu nói chuyện với người nước ngoài rồi đó. Cùng hội thoại ngay thôi nào để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

 

 

2. https://www.verbling.com/

Là một trang web tương đối mới nhưng nó rất linh hoạt và năng động! Có 2 cách luyện nói tiếng Anh trên Verbling:

Cách thứ nhất là trao đổi ngôn ngữ, ví dụ bạn tìm những người nói tiếng Anh để giúp bạn luyện nói, và họ cũng sẽ nhờ bạn dạy tiếng Việt cho họ. Như thế, cả 2 bên đều cùng có lợi. Hãy đăng kí ghi danh vào trang web, Verbling sẽ yêu cầu bạn đăng kí tên, ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn là gì và bạn đang muốn học ngoại ngữ nào. Sau khi ghi danh, bạn có thể nhấn vào mục Friends ở phía trên để vào mục trao đổi ngôn ngữ, rồi chọn nút “Get Partner” để tìm bạn nói tiếng ngoại ngữ mà bạn muốn học.

 

Cách thứ 2 đó là nói tiếng Anh với Verbling qua các lớp học miễn phí:

Cứ mỗi tiếng, Verbling có 5 lớp học trực tuyến trên Google Hangouts với đa dạng các chủ đề thú vị. Chỉ cần nhấn chuột vào mục “live classes”. Bạn có thể xem clip các lớp học trước trên You tube – cũng là một cách luyện nghe. Ở trang web này, bạn có thể thấy profile giáo viên cùng mức giá mỗi giờ dạy của từng giáo viên để bạn lựa chọn.

 

 

3. https://www.couchsurng.com/

Trang web tuyệt vời cho bạn kết nối với tất cả mọi người trên thế giới, đặc biệt là những người bạn có chung sở thích du lịch, khám phá thế giới. Các bạn có thể tạo profile trên này và kết nối với mọi người. Một điều khá đặc biệt, nhiều người còn chia sẻ cả chỗ ở miễn phí cho bạn nếu bạn đến quốc gia của họ. Do đó, nếu bạn đi du lịch, thì có thể tham khảo trang website này để kết nói với nhiều người và lên kế hoạch du lịch.

 

 

4. http://www.internations.org/

Với trang website này, bạn có thể kết nối với tất cả mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới thông qua tài khoản email hay facebook. Ngoài ra, webite còn cung cấp tất cả những công cụ cần thiết, giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn. Cùng kết nối với người bản xứ để cải thiện khả năng nói tiếng Anh thôi nào!

 

 

5. http://www.italki.com/

Italki tính tới thời điểm hiện tại có hơn 2 triệu thành viên với những bài học chất lượng, được thiết lập bởi những giáo viên dày dặn kinh nghiệm dạy ngoại ngữ. Đồng thời,bạn có thể học tiếng Anh qua báo chí, Language Exchange, tham gia phòng thảo luận, học viết hay đặt câu hỏi.

 

Tuy nhiên, chương trình có tính phí theo từng bài học, bạn có thể phải chi trả một số tiền nhỏ để theo học các chương trình với giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó, có một tiện ích là kết nối bạn bè và trao đổi học tập “Language exchange” có thể sẽ giúp bạn tìm được partner để học hỏi và luyện tập.

 

6. http://www.easylanguageexchange.com/

Website này miễn phí 100%. Với một tài khoản trên này, bạn đã trải nghiệm bao tiện ích kết bạn và hội thoại tuyệt vời. Bạn có thể đặt câu hỏi nhờ mọi người giải đáp trog mục “working together”, thảo luận trong “forums” và mục “The blog” sẽ cung cấp cho bạn nhiều bài viết thú vị, đặc biệt về việc học tiếng Anh.

 

 

6. http://www.lingoglobe.com/

Là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí. Học và luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ. Bạn có thể thảo luận trên chính trang Lingo Globe hoặc chat trực tiếp. Hoặc cũng có thể trao đổi địa chỉ các phương tiện truyền thông khác để gia tăng khả năng ngôn ngữ.Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể liên hệ với profile khác để trao đổi học hỏi.

Web cũng cung cấp forums để cùng thảo luận, các bạn cũng có thể tìm thấy các bài giảng về học tiếng Anh trong mục “resources”.

 

 

7. http://www.paltalk.com/

Nền tảng kết nối hoàn toàn free cho các thành viên. Sau tải phần mềm về và cài đặt, bạn tạo tài khoản rồi tham gia vào forum nào với chủ đề mà bạn thích và thảo luận cùng họ. Bạn cũng có thể kết bạn và tạo forum riêng, hoặc rủ sang nói qua skype hoặc gặp trực tiếp sau khi đã thân với thành viên nào đó.

 

Theo excelenglish.edu.vn

BONUS15 Websites to Learn English Speaking Online (Mostly Free)

Chúc tiến bộ.

Thành tựu không đến từ sự thờ ơ, mộng ảo và ý chí cùn mà đến từ bàn tay, khối óc luôn miệt mài tranh đấu với thời gian.