Vài bộ phim về tiếng Anh vui

Giới thiệu một số bộ phim hay về hữu ích để học giao tiếp tiếng Anh và giải trí. 

Cách học ngoại ngữ qua phim xem ở đây.

 

EXTRA

Bộ phim extra English gồm 30 tập đây là một phim học tiếng Anh được rất nhiều người ưa thích trên thế giới. Ra đời sau các tập phim Friends, phim Extra song ngữ Anh Việt dường như ưu việt hơn về mặt học tiếng Anh giao tiếp, nhất là những người mới bắt đầu học. Học tiếng anh qua phim Extra giúp người mới bắt đầu học trau dồi được kỹ năng phát âm tiếng anh cùng một số câu giao tiếp đơn giản được biên soạn kỹ càng trong phim Extra này. Các diễn viên trong Extra mang giọng Anh đặc trưng.

 

 

MIND YOUR LANGUAGE

Mind Your Language là series phim hài vô cùng vui nhộn của BBC Anh quốc. Toàn bộ bối cảnh của phim được xoay quanh các học viên trong lớp của thầy Jeremy Brown. Đây là một bộ video học tiếng Anh tuyệt vời. Nội dung và kịch bản rất trong sáng và xuyên suốt, tất cả các tình tiết đều rất logic, mang tính giáo dục cao, mang lại những tiếng cười sảng khoái và giúp chúng ta học tiếng Anh một cách tự nhiên.

 

 

FRIENDS

Friends – Những Người Bạn là bộ phim hài hước của Mỹ, kể về một nhóm bạn chơi rất thân bao gồm Monica, Ross, Phoebe, Chandler, Rachel, Joey luôn tràn ngập nhiệt huyết và tình yêu ở khu Manhattan của thành phố New York xinh đẹp. Câu chuyện xoay quanh những đều rất đỗi bình thường từ những chuyện rất nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày mà ai cũng có thể bắt gặp về tình yêu, về cuộc sống và về những mối quan hệ rắc rối của họ…

 

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

 

HOW I MET YOUR MOTHER

 

 

How I Met Your Mother là câu chuyện được nhân vật chính – Ted Mosby kể lại cho 2 đứa con của mình về câu chuyện tình của bố mẹ chúng. Khi anh chàng 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily sau 9 năm hẹn hò. Với sự giúp đỡ của ‘chuyên gia tán gái’ Barney, Ted đã bước vào cuộc tìm kiếm “một nửa” của mình. Bộ phim vô cùng hài hước và là nguồn tài liệu để học nói tiếng anh cực kì hiệu quả. 

Tổng hợp từ internet bởi Nhựt Lý

Chúc tiến bộ.

 

Thành tựu không đến từ sự thờ ơ, mộng ảo và ý chí cùn mà đến từ bàn tay, khối óc luôn miệt mài tranh đấu với thời gian.