Tiếng Anh đàm thoại English for real life

ANH VĂN ĐÀM THOẠI – ENGLISH FOR REAL LIFE

Đây là bộ tài liệu giao tiếp về các chủ đề thường gặp trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt dành cho các bạn muốn định cư ở Mỹ. Bộ tài liệu có tính ứng dụng cao.

Tác giả: NGUYỄN PHÚ LÂM

Dạng tài liệu: file nghe mp3

Cấp độ: sơ trung cấp

Vì khó mua được và giúp một số bạn không có điều kiện, mình chia sẻ file ở đây.

Cảm ơn bác Lâm.

Link download.

 

Nhận xét về bộ giáo trình này (sưu tầm trên internet)

“TÔI TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI CỦA MỘT THẦY GIÁO Ở MỸ. Giờ đây tôi có thể nói chuyện với người nước ngoài tự tin, tự nhiên và chuẩn. Bạn cũng có thể tự học tiếng Anh để nói chuyện được với người nước ngoài như tôi và hơn thế nữa…”

 

Bạn sẽ được dạy các đọc , phát âm chuẩn theo tiếng MỸ và được chính người nước ngoài dạy cho bạn . Với mỗi bài học bạn sẽ được đọc đoạn hội thoại 3 lần.

– Lần 1 nhưng người bản địa sẽ đọc theo nhịp điệu bình thường mà họ giao tiếp bạn sẽ nghe lướt qua các câu và chữ trong bài . Bạn chưa cần hiểu hết nội dung đoạn hội thoại.

– Lần 2 bạn sẽ được đọc theo nhịp độ chậm lần này bạn sẽ được nghe rõ hơn về đoạn hội thoại . Bạn cũng hiểu sơ phần nào về các câu và chữ trong đoạn hội thoại.

– Lần 3 bạn sẽ được nghe đoạn hội thoại với lời dẫn giải bằng tiếng Việt Nam. Bạn nắm được hoàn toàn nội dung của đoạn hội thoại trong bài học với các chữ và câu.

 

Sau khi đọc xong hội thoại là phần CHỮ VÀ CÂU THÔNG DỤNG TRONG BÀI HỌC, phần này giúp bạn liệt kê được tất cả các cụm từ, câu thông dụng được sử dụng trong bài học. Với sự dẫn giải thêm của Giáo Sư Lâm bạn sẽ gần như học thuộc được các chữ và câu thông dụng ngay trong khi học. Giáo sư luôn đưa ra các phương pháp NHỚ lâu và dai, các MẸO học anh văn hay để bạn có thể du nhập được văn hóa là lối nói của người bản địa.

 

Đến phần NGỮ PHÁP mỗi bài sẽ có chủ đề ngữ pháp riêng được giáo sư thiết kế học bằng TAI nghe không nhàm chán chút nào? Các chủ đề ngữ pháp xoay quanh bài hội thoại nên bạn có thể áp dụng ngay vào bài học. Chính những yếu tố này đã giúp cho phương pháp của giáo sư LÂM trở nên thân thiện và dễ học cho bất cứ người nào.

 

Phần BÀI TẬP cũng khá đơn giản chỉ là các câu hỏi và trả lời theo thông tin của đoạn hội thoại đưa ra. Bạn sẽ được hỏi và trả lời ngay nên bạn sẽ hiểu được các câu hỏi và câu trả lời như thế nào là đúng.”

Bộ này rất hữu ích cho người đi Mỹ sinh sống.

 

Chúc các bạn sử dụng hiệu quả.

 

 

Thành tựu không đến từ sự thờ ơ, mộng ảo và ý chí cùn mà đến từ bàn tay, khối óc luôn miệt mài tranh đấu với thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *